Cách tặng quà quan trọng hơn món quà!






Các chàng đang lăn tăn không biết nên chọn gì làm quà tặng valentine cho nửa kia của mình. Thông thường, các quí ông đang yêu luôn muốn tìm một món quà vừa ý nghĩa vừa thiết thực để trao đến cho người yêu. Thế nhưng, bên cạnh những món quà xinh xắn kia, thì cách tặng quà cũng giúp các chàng ghi điểm không ít trong mắt đối phương đấy nhé.




1. Chọn quà cho nàng

-       Nếu bạn nghĩ tặng cho nàng một món quà thật to, thật đắt tiền thì hẳn nàng sẽ thích. Không phải như vậy đâu. Đối với một số cô nàng, dù chỉ là một bài hát tình yêu do chính bạn thể hiện hoặc gửi đến qua tổng đài một cách bất ngờ cũng đủ làm các nàng cảm thấy xao xuyến. Kỳ công hơn, bạn có thể tổng hợp vào đĩa DVD những bài hát hai người từng nghe hoặc nàng đặc biệt yêu thích, đây là món quà tinh thần cực kì vô giá.

-       Hoặc nếu bạn biết chút ít về đồ họa, bạn thử làm một clip hoạt hình mà nhân vật chính là 2 bạn, kể về những ngày đầu mới yêu thì sao. Chắc chắn nàng của bạn sẽ vừa xem vừa nức nở vì sung sướng cho mà xem.

-       Với tiêu chí: “Người có đôi có cặp.” Các chàng có thể tặng nửa kia nhẫn đôi, ly đôi, áo thun tình nhân, để xác minh tình yêu của mình với mọi người. Những món quà nhỏ như hộp kẹo socola, khung ảnh lồng hình hai người, quyển album, gấu bông, chiếc khăn choàng cổ, chiếc túi xách để nàng mang bên mình hàng ngày sẽ khiến tim nàng tan chảy.





-       Hoặc đối với những cặp đôi yêu nhau đã lâu, các món quà trên đã được áp dụng triệt để và năm nay muốn đổi mới thì bạn có thể lên kế hoạch về một tour du lịch trong và ngoài nước tùy ngân sách, hoặc trang sức lấp lánh, hoặc những món đồ hitech mà nàng ao ước từ lâu. Thế nhưng những món quà này chỉ dành cho các cặp đôi đã thân thiết, nếu không nàng của bạn sẽ cảm thấy lúng túng khi nhận.

-       Còn nếu bạn thực sự am hiểu về thói quen hàng ngày của nàng, bạn có thể lựa chọn mùi hương nước hoa nàng thích, sữa tắm, dầu gội nàng vẫn dùng. Nàng lại chẳng cảm động khi có người yêu chu đáo và quan tâm mình đến vậy hay sao?


2. Cách tặng quà khéo léo giúp trái tim nàng tan chảy


Không ít bạn gái cho rằng: quà cáp không quan trọng, quan trọng là tình cảm và cách thể hiện tình cảm của chàng dành cho mình trong ngày này như thế nào? Do đó các chàng khi tặng quà valentine cho bạn gái thì cũng đừng quên những điều sau nhé:

-       Lựa chọn thời điểm để tặng quà: các bạn gái sẽ bất ngờ khi chàng giấu trong ngăn bàn, trên giỏ xe, hoặc nhờ nhóc tỳ nào đó gửi đến. Các chàng cũng nên tránh tặng quà cho nàng nơi đông người khi chưa chắc chắn, tránh làm đối phương ngượng ngùng hoặc bị ép phải nhận.

-       Tặng quà với cả tấm lòng, cho bạn gái biết mình được nâng niu, tôn trọng chứ không phải tặng cho có.

-       Các nàng sẽ vô cùng cảm động khi được tặng quà đúng sở thích hoặc đang cần đến mà chưa có điều kiện mua. Đây có lẽ là cách hiệu quả nhất đi đến trái tim phụ nữ vì chính là bạn chứ không ai khác hiểu rõ về nàng nhất.

Có rất nhiều phương án để bạn tìm câu trả lời cho việc tặng quà valetine. Nhưng cho dù là quà gì đi nữa, quan trọng nhất vẫn là tấm lòng các chàng đối với nàng. Chúc các chàng ghi điểm trong mắt đối phương và tận hưởng mùa valentine đầy ý nghĩa nhé!






0 nhận xét :