Quà valentine cho bạn trai (phần 1)





Đối với các cặp đôi đang yêu thì ngày Lễ tình nhân 14-2 đa số khiến các bạn trai “đứng ngồi không yên”. Thế nhưng không chỉ các bạn trai mà “phái yếu” cũng rục rịch tìm kiếm món quà khiến chàng thích thú. Không như con gái, nào là hoa, socola, gấu bông… mà con trai chỉ cần vào giftshop là có thể chọn ngay cho nàng một món, thì đối với con gái, việc tặng quà khó khăn hơn gấp bội phần.



Bình tĩnh nào các nàng ơi, chúng ta có rất nhiều lựa chọn làmquà valentine cho bạn trai mình, hãy cứ từ từ mà tham khảo nhé.

Lựa chọn 1: Đường đến trái tim nhanh nhất là đi qua… bao tử
Bạn hãy thể hiện sự quan tâm của mình đối với chàng bằng một bữa ăn hoành tráng hoặc đơn giản là món tráng miệng có đầu tư nhé.

Các món ăn gợi ý cho bạn nè:


  • Bánh gato : Một loại bánh ngọt sẽ giúp bạn thể hiện sự ngọt ngào trong tình cảm của mình. Nếu bạn vẫn băn khoăn một chút không biết chàng có thích bánh gato hay không thì hãy thử tìm hiểu xem. Hoặc quay trở về với những đồ ngọt cổ điển như chocolate, bánh quy đơn giản.

  

  • Món tráng miệng phủ sô cô la : Hãy thử tài khéo léo của bạn bằng việc làm nên món tráng miệng bằng trái cây có phủ lớp sô cô la ấn tượng. Dâu tây là loại trái cây thích hợp để bạn thực hiện ý định này đấy. Hãy thử xem !


  • Một bữa tối lãng mạn: Bạn có thể lên kế hoạch về một bữa tiệc tối thật bất ngờ. Những món ăn phương tây như bít tết, khoai tây, gà chiên,… cùng một chút rượu vang chắc hẳn sẽ làm chàng thật thích thú. À, đừng quên trang trí thêm cho không gian bạn nha. Ý tưởng này rất tuyệt cho ngày quan trọng này.


Lựa chọn 2: Con gái yêu bằng tai, con trai cũng yêu bằng… tai luôn.

Âm nhạc luôn có sức hút trong mọi hoàn cảnh, đặc biệt là những bài hát chứa đựng tình cảm và được chăm chút. Vì vậy CD là một món quà tuyệt vời. Hãy gửi đến chàng những thông điệp yêu thương bằng những bản nhạc gắn kết tình yêu nhé!

Tuy vậy bạn có thể làm cho CD của mình đặc sắc hơn nhờ những bí kíp sau:



  • Nếu bạn có một giọng hát khiến chàng mê mẩn, đùng bỏ qua cơ hội để lưu bài hát ấy vào CD ngay.
  • Hãy chú ý đến thông điệp mà bạn muốn nói với chàng. Bạn có thể rất thích những bản nhạc phù hợp với tâm trạng của mình nhưng nếu để chúng vào danh sách nhạc tặng chàng trong Valentine thì có thể là sai lầm đấy.
  • CD chỉ nên có khoảng 10 bài. Như vậy chàng sẽ có hứng thú để thưởng thức hết toàn bộ đĩa CD chứ không phải cảm thấy quá nhiều và để dành khi khác mới cảm nhận hết tình cảm của bạn.

Lựa chọn 3: Thay đổi một chút lại hay

Hai bạn có biết bao nhiêu lần trò chuyện qua điện thoại, qua facebook, thế nhưng những gì chàng thấy chỉ là gió thoảng, là những con chữ cứng ngắc. Hãy thay đổi bằng một lá thư tay xem. Đảm bảo rằng, với một bài thơ bạn tâm đắc hay những lời tận đáy lòng được bạn nắn nót viết từng chữ, trang giấy ướp hương hoa, không trái tim nào có thể đứng vững được. Hay nhiều hơn, chàng luôn mang theo bên mình hễ rảnh rỗi lại lấy ra xem.



Bí quyết đây:

Viết cho anh ấy 1 bài thơ. Nếu bạn thích viết và đọc thơ, hãy đưa năng khiếu của bạn vào một lời thơ mà bạn đã muốn dành tặng chàng.
Viết ra cảm xúc của bạn trong văn xuôi. Nếu vần điệu không phải sở trường của bạn thì chỉ cần bạn thể hiện tình cảm của mình bằng những câu văn nhẹ nhàng.
Mượn lời của người khác. Nếu bạn đang đấu tranh để viết như thế nào cho hay, thì hãy dựa vào những câu nói nổi tiếng để thay lời muốn nói. Bạn có thể tìm một tác phẩm kinh điển nào đó về tình yêu và viết bằng tay để chàng tự suy ngẫm hay in chúng ra và đóng khung chúng lại để chàng có thể trang trí ngay trong gian phòng của mình.

Lựa chọn 4: Tập trung vào sở thích

Món quà được đề cử ở đây chính là nước hoa. Khi chọn quà tặng này, bạn nên lưu ý đến việc đi tìm mua loại nước hoa phù hợp với cơ thể chàng, với phong cách mà chàng muốn thể hiện. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm nước hoa dành cho nam giới thuộc mọi thương hiệu, không khó để bạn chọn ra một loại vừa ý. Nếu được bạn tham khảo thêm một vài lời khuyên của bạn bè trong việc chọn mua nước hoa để có được quyết định chuẩn nhất tặng chàng. Chắc chắn chàng sẽ vô cùng xúc động khi mở món quà này ra đấy.



Với những gợi ý trên, bạn đã chọn được món nào làm quà valentine cho bạn trai chưa? Chúc bạn tìm được món quà ưng ý để mùa valentine năm nay sẽ làm ấm áp thêm tình yêu của hai bạn nhé!


0 nhận xét :